Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận về phát triển năng lực sử dụng câu tiếng Việt cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển năng lực sử dụng câu tiếng Việt cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi kể chuyện sáng tạo với rối tay
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giáo dục phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi cấy ốc tai điện tử thông qua các hoạt động hàng ngày tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính dưới 3 tuổi
Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Biện pháp phát triển kỹ năng nghe hiểu lời nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Biện pháp phát triển vốn từ tượng hình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển lời nói cho trẻ khiếm thính 5 đến 6 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp mẫu giáo hòa nhập thông qua hoạt động kể chuyện bằng rối tay