Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Đình Quân
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Cơ sở lý luận và thực tiễn của đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng trắc nghiệm khách quan, xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong đánh giá kết quả học tập môn khoa học lớp 4, thực nghiệm sư phạm
Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát huy vai trò của người học ở các trường Đại học
Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học lý luận chính trị ở Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học môn Công nghệ 8
Kiểm tra, đánh giá môn tiếng Việt lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực
Kiểm tra, đánh giá năng lực tin học của học sinh trong dạy học chủ đề ''Lập trình cơ bản'' lớp 10, trung học phổ thông
Kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Chính trị tỉnh Sơn La
Phương pháp kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Tân Trào tỉnh Tuyên Quang
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá để tổ chức dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh