Sử dụng các yếu tố trực quan trong dạy học đại số và giải tích ở trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Thị Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận để trình bày một số vấn đề liên quan tới dạy học sử dụng các yếu tố trực quan và các năng lực toán học. Bước đầu tìm hiểu thực trạng sử dụng các yếu tố trực quan trong dạy học Đại số và Giải tích ở một số cơ sở giáo dục trong Hà Nội. Thiết kế, đề xuất một số pha dạy học có sử dụng yếu tố trực quan và thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thị Hương
Thông tin nhan đề:Sử dụng các yếu tố trực quan trong dạy học đại số và giải tích ở trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)