Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Sáu
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 1998
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn đưa ra cơ sở lý luận về trò chơi, về hoạt động vui chơi và trò chơi dân gian, về vai trò của hứng thú ở trẻ đối với trò chơi nói chung và trò chơi dân gian nói riêng. Tìm hiểu thực trạng của việc tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo nói chung và mẫu giáo lớn nói riêng trường mầm non hiện nay tại Hà Nội và đề ra một số biện pháp nhằm gây hứng thú đối với trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo lớn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Cái tự nhiên từ điểm nhìn phê bình sinh thái (qua tác phẩm của Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Huy Thiệp, Nguyễn Ngọc Tư)
Đặc điểm cốt truyện trong truyện Andersen
Dân ca đám cưới của người Mông Đỏ ở xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên
Hướng dẫn học sinh THPT đọc hiểu kịch bản văn học theo đặc trưng thể loại
Nghệ thuật gây cười trong hài kịch Shakespeare
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Truyền thuyết dân gian lưu hành ở Phúc Thọ (Hà Nội) từ góc nhìn văn hóa
Xây dựng mô hình hỗ trợ phụ huynh trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phát triển tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Xây dựng và sử dụng trò chơi học tập vào dạy học chủ đề F cho học sinh tiểu học