Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn làm sáng tỏ cơ sở lý luận, các khái niệm liên quan và những nội dung hợp thành quá trình giảng dạy và học tập lý luận chính trị; đồng thời nghiên cứu quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về vấn đề này. Thu thập tài liệu, khảo sát thực tiễn, đưa ra những nhận định xác đáng về thực tiễn giảng dạy và học tập lý luận chính trị ở các trường đại học, cao đẳng ở nước ta hiện nay. Đề xuất một số giải pháp dạy học tích cực các môn lý luận chính trị ở trường đại học, cao đẳng theo định hướng phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học; tiến hành thực nghiệm, phân tích và đánh giá kết quả thực nghiệm; bước đầu khẳng định tính khả thi của đề tài trong thực tiễn.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học hợp tác phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT
Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Vận dụng dạy học trải nghiệm ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Xây dựng và sử dụng chủ đề theo mô hình Giáo dục STEM trong dạy học Sinh học 11