Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2000
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xậy dựng cơ sở lý luận về chính tả tiếng Việt và đặc điểm cơ bản của hệ thống ngữ âm tiếng Thái so với tiếng Việt. Khảo sát thực trạng lỗi chính tả tiếng Việt của học sinh Thái và học sinh Kinh, từ đó tìm ra nguyên nhân mắ lỗi. Đồng thời tìm hiểu thực tế chương trình và việc dạy chính tả tiếng Việt hiện nay cho học sinh tiểu học Thái. Đề xuất một số bài tập chữa lỗi chính tả đặc thù và xây dựng một hệ thống bài học chính tả mới cho học sinh Thái, tiến hành thử nghiệm để đánh giá kết quả đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức miêu tả chiếu vật: nét độc đáo về phong cách ngôn ngữ nghệ thuật trong sáng tác Nguyễn Tuân
Chính sách đồn điền thời Nguyễn (1802 - 1883)
Dạy học giải toán có lời văn cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1
Kiểu câu chỉ tình thế trong tiếng Việt
Phương pháp đóng vai trong dạy học phần Công dân với pháp luật ở trường THPT Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT số 2 SaPa – Lào Cai
Vận dụng phương pháp đóng vai để tổ chức dạy học các chương con người, dân số, môi trường và bảo vệ môi trường - Sinh học 9
Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy - học phần Công dân với pháp luật ở trường Trung học phổ thông Lương Tài 2, Bắc Ninh
Vận dụng phương pháp đóng vai vào dạy học môn Giáo dục công dân, phần ''Công dân với pháp luật'' ở trường THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội
Về kiểu câu chỉ tình thế trong Tiếng Việt