Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp đóng vai trong tổ chức dạy học môn Sinh học 9 các chương con người, dân số, môi trường và bảo vệ môi trường. Khảo sát điều tra thực trạng về vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học ở THCS. Đề xuất các nguyên tắc và vận dụng quy trình phương pháp đóng vai để tổ chức dạy học các chương con người, dân số, môi trường và bảo vệ môi trường - Sinh học 9. Xây dựng tiêu chí đánh giá nhận thức bảo vệ môi trường và tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Lương Tài, Bắc Ninh
Phương pháp đóng vai trong dạy học phần Công dân với pháp luật ở trường THPT Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9, trường THCS Trần Nhân Tông, Phú Yên
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân, phần Công dân với đạo đức ở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo