Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Vinh Nhựt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý giáo dục phẩm chất lòng yêu nước cho học sinh tiểu học. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục phẩm chất lòng yêu nước cho học sinh tại Trường Tiểu học Trương Vĩnh Ký, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai theo chương trình giáo dục phổ thông mới
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương Điện từ học cấp Trung học cơ sở
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới (1917 - 1945) lớp 11 trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua ví dụ Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9