Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học môn Vật lí ở trường THPT. Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học vật lí nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thực nghiệm sư phạm
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Quản lý dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học kiến thức về ứng dụng kĩ thuật chương Mắt - các dụng cụ quang - Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi, khám phá
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về dòng điện xoay chiều (Vật lí 12) nhằm tạo hứng thú và phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh