Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Nguyễn, Thị Nga; Đào, Thuý Vinh; Nguyễn, Xuân Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Năm Xuất Bản: 2021
Bàn về tiếp cận và một số biện pháp vận dụng lí thuyết RME trong dạy học môn Toán ở Việt Nam
Dạy học chương Hàm số bậc nhất và bậc hai theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập cho học sinh lớp 10 THPT miền núi Sơn La
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Giải pháp khắc phục một số khó khăn trong dạy học nội dung giới hạn và tính liên tục của hàm số ở lớp 11 THPT/ Bùi Thị Dung. - H.: Đại học Sư phạm Hà Nội, 2017
Một số biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở lớp 11
Sai lầm và sửa chữa sai lầm khi giải toán của học sinh Trung học cơ sở miền núi
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10
Vận dụng tri thức trường các phân thức đại số trong dạy học chương Phân thức đại số ở lớp 8 trường THCS