Tổ chức dạy học phần Thực hành địa lí địa phương theo hướng phát triển năng lực cho sinh viên Sư phạm Địa lí - trường Đại học Cần Thơ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phúc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực đối với sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm Địa lí nói riêng. Xác định hệ thống năng lực cần thiết có thể hình thành và phát triển cho sinh viên sư phạm Địa lí thông qua dạy học học phần Thực hành địa lí địa phương. Đề xuất cách thức tổ chức dạy học cụ thể học phần Thực hành địa lí địa phương trong chương trình đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí – Trường Đại học Cần Thơ theo định hướng phát triển năng lực. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Ngọc Phúc
Người đóng góp:Trần Thị Thanh Thủy
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học phần Thực hành địa lí địa phương theo hướng phát triển năng lực cho sinh viên Sư phạm Địa lí - trường Đại học Cần Thơ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:132 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)