Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Kim Anh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa bổ sung các ý kiến về trường nghĩa, ngữ cảnh, nghiên cứu trường nghĩa trong mối quan hệ liên ngành ngôn ngữ học xã hội, ngôn ngữ học văn học, THTM, THVC, TH thơ,...tận dụng các lý thuyết và phương pháp trên vào miêu tả các đơn vị ngôn ngữ thuộc trườngnghĩa cây trong thơ về hình thức biểu đạt và nội dung ý nghĩa, xem xét chúng đã được sử dụng và vận hành biến đổi ra saođể kiến tạo những THVC thơ ca. Thử đề ra 1 phương thức tiếp cận cách tổ chức các đơn vị ngôn ngữ thơ theo tư duy trường nghĩa, xem xét chúng đã được hình thành và biến đỏi như thế nào qua các thời kỳ lịch sử xã hội ngôn ngữ văn học. Từ đó, có cơ sở vận dụng vào việc tìm hiểu 1 số trường nghĩa khác, đóng góp thêm phát hiện vào công cuộc nghiên cứu lịch sử phát triển ngôn ngữ nghệ thuật, nghiên cứu lịch sử phát t
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chủ nghĩa ấn tượng trong truyện ngắn Ivan Bunin
Đánh giá điều kiện sinh khí hậu phục vụ phát triển một số cây công nghiệp tỉnh Phú Thọ
Đánh giá tài nguyên khí hậu phục vụ phát triển một số cây trồng nông nghiệp tỉnh Hà Nam
Đánh giá tài nguyên khí hậu phục vụ phát triển một số cây trồng nông nghiệp tỉnh Thanh Hóa
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Thiên sứ của Phạm Thị Hoài những cách tân trong bút pháp và một triển vọng biểu đạt tiểu thuyết
Tín hiệu thẩm mĩ Lửa trong kho tàng ca dao người Việt
Tính trữ tình trong truyện ngắn của Ivan Bunin
Tổ chức hoạt động dạy học trải nghiệm hướng nghiệp trong môn Giáo dục công dân cho học sinh lớp 11 Trường Trung học phổ thông Vạn Xuân, Hoài Đức, Hà Nội
Xin lỗi và tiếp nhận lời xin lỗi của người Việt nhìn từ góc độ giới