Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận: khái niệm, thuật ngữ cơ bản có liên quan, học sinh mù và đặc điểm nhận thức của học sinh mù, giáo dục và dạy học hòa nhập cho học sinh mù, tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh mù ở lớp 4....Nghiên cứu thực trạng tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả lớp 4 cho học sinh mù hòa nhập của giáo viên, thực trạng học tập làm văn miêu tả cho học sinh mù học hòa nhập. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả ở lớp 4 cho học sinh mù học hòa nhập và tiến hành thực nghiệm biện pháp đề xuất bằng cách áp dụng vào những bài học cụ thể trong các giờ dạy học tập làm văn miêu tả
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ khuyết tật trí tuệ mẫu giáo 5-6 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Lí thuyết trò chơi và một số hiện tượng thơ Việt Nam đương đại
Luyện viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 1A chuyên biệt
Rèn kỹ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi