Tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh mù lớp 4 hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận: khái niệm, thuật ngữ cơ bản có liên quan, học sinh mù và đặc điểm nhận thức của học sinh mù, giáo dục và dạy học hòa nhập cho học sinh mù, tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh mù ở lớp 4....Nghiên cứu thực trạng tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả lớp 4 cho học sinh mù hòa nhập của giáo viên, thực trạng học tập làm văn miêu tả cho học sinh mù học hòa nhập. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả ở lớp 4 cho học sinh mù học hòa nhập và tiến hành thực nghiệm biện pháp đề xuất bằng cách áp dụng vào những bài học cụ thể trong các giờ dạy học tập làm văn miêu tả

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Thị Thúy Hằng
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh mù lớp 4 hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:210 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)