Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thanh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu các cơ sở lí luận của vấn đề dạy học theo hướng tích hợp. Nghiên cứu tổng quan về quan điểm dạy học tích hợp. Phân tích nội dung kiến thức và chương trình THPT đặc biệt là chủ đề thống kê trong Đại số 10 và những nội dung kiến thức có thể tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường và tích hợp kiến thức Địa lý. Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài trong chương Thống kê Đại số lớp 10 theo hướng tích hợp Địa lý và giáo dục bảo vệ môi trường. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Tích hợp giáo dục bảo tồn đa dạng sinh học trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Đồng Đậu, Vĩnh Phúc
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục môi trường nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Hóa học phi kim loại lớp 10
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông
Dạy học khám phá nội dung hình học trực quan lớp 6
Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua phần phi kim Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Giáo dục môi trường trong dạy học Sinh học 6 ở trường Trung học cơ sở
Phát triển nông nghiệp tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2005 - 2015