Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Đặng Phương Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của nhân tố chủ quan và vai trò của nhân tố chủ quan trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc ở Việt Nam hiện nay. Trình bày khái quát văn hóa dân tộc của người Mường ở Hòa Bình và phân tích thực trạng vai trò nhân tố chủ quan, những tích cực, hạn chế, nguyên nhân và những vấn đề đặt ra. Đưa ra một số những quan điểm, giải pháp nhằm nâng cao vai trò nhân tố chủ quan trong việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường ở Mường Động, Tỉnh Hòa Bình hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc thiểu số vào lớp một
Chuẩn bị khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5 - 6 tuổi
Mo Mường Mường Măng (Lạc Thủy - Hòa Bình) - Những giá trị và biến đổi
Một số biện pháp phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh
Những bình diện của cấu trúc Mo Mường/ Bùi Văn Thành.
Phong tục tang ma của người Mường xã Vân Am huyện Ngọc Lặc tỉnh Thanh Hóa
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên
Vấn đề con người trong Mo Mường ở tỉnh Hòa Bình