Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Lệ Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Nghiên cứu về vấn đề tích hợp trong dạy học Tiếng Việt nói chung và dạy học phân môn Tập đọc ở tiểu học nói riêng. Tìm hiểu thực trạng dạy học Tập đọc lớp 2. Từ đó đề xuất một số biện pháp dạy học Tập đọc lớp 2 nhằm đảm bảo tính tích hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm tra, đánh giá hiệu quả của những biện pháp đề xuất trên
Biện pháp dạy học tập làm văn cho học sinh có khó khăn về viết ở lớp 3
Dạy học hiểu hướng đến rèn luyện kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 2, lớp 3
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Kiểm tra, đánh giá môn Tiếng Việt lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực
Làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp
Phát triển chương trình nhà trường môn Tiếng Việt lớp 3 cho học sinh Hà Nội/ Ngô Thị Huyền Trang
Phát triển năng lực nói và nghe cho học sinh lớp 3 qua hoạt động kể chuyện
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên phần mềm Violet