Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Phong
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc giảng dạy ''ại số sơ cấp'' ở trường ĐHSPHN và vấn đề cầu nối giữa đào tạo ở ĐHSPHN với việc giảng dạy giải toán ''Phương trình, hệ phương trình, bất phương trình đại số'' ở THPT. Thực tiễn của việc vận dụng kiến thức đại số sơ cấp ở ĐHSPHN vào giảng dạy và học tập giải toán ''Phương trình, hệ phương trình, bất phương trình đại số'' ở THPT. Nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Thiết kế hoạt động trải nghiệm STEM cho học sinh theo hướng nghiên cứu khoa học
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở trung học cơ sở theo chương trình Giáo dục phổ thông mới
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học tính diện tích hình, thể tích khối hình học lớp 8 môn toán trung học cơ sở.
Thiết kế phiếu bài tập bổ trợ môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 ở các trường chất lượng cao
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán