Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vũ Thị Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu về lý thuyết đọc hiểu, xác lập quan niệm về mô hình đọc hiểu, nhận diện tác phẩm tự sự của Nam Cao, từ đó xác định đặc trưng của các tác phẩm và làm sáng tỏ nội dung cần đọc hiểu, xác lập mô hình đọc hiểu tác phẩm tự sự của Nam Cao trong chương trình ngữ văn lớp 11, giải thích cụ thể mô hình. Thiết kế giáo án thử nghiệm và bước đầu đánh giá ý nghĩa, phương pháp của mô hình đọc hiểu được xây dựng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Kết cấu đối lập trong thơ Chế Lan Viên
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Thiên sứ của Phạm Thị Hoài những cách tân trong bút pháp và một triển vọng biểu đạt tiểu thuyết
Tiếng cười trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tiếng cười trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
Tiếng cười trong sáng tác Nguyễn Quang Lập
Tiếng cười trong tiểu thuyết của Hồ Anh Thái