Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng Huỳnh Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Nhận xét được những thành tựu nổi bật của văn xuôi Việt Nam sau 1975 trên các phương diện: quan niệm nghệ thuật về con người, đề tài, thi pháp nghệ thuật để từ đó thấy được những đổi mới, đặc trưng riêng của mảng văn học này. Khảo sát thực trạng dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 trong nhà trường phổ thông để tìm hiểu những khó khăn và thuận lợi của giáo viên cũng như học sinh trong quá trình tiếp cận văn xuôi thời kỳ đổi mới. Từ đó đề xuất, xây dựng phương hướng dạy học phù hợp các tác phẩm văn xuôi
Đặc điểm thơ văn xuôi từ 1975 đến nay
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Kết cấu đổ vỡ trong Vườn Anh Đào của Chekhov
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Những đổi mới của văn xuôi nghệ thuật Việt nam sau 1975 (Khảo sát trên nét lớn)
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi
Thơ văn xuôi và sự giao thoa thể loại
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam