Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh, Thị Ngọc Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu và đề xuất vận dụng các phương pháp dạy học văn vào dạy học truyện cổ tích ở trường THCS tỉnh Trà Vinh. Đi sâu vào tìm hiểu thực trạng dạy và học truyện cổ tích ở trường THCS. Phân tích các tài liệu dạy học truyện cổ tích ở trường THCS tỉnh Trà Vinh. Xây dựng nội dung và phương pháp dạy học truyện cổ tích, quan niệm dạy học văn theo đặc trưng thi pháp thể loại..
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đề tài gia đình trong ''gia đình'', ''thoát ly'', ''thừa tự'' của Khái Hưng
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Hình tượng thiên nhiên trong truyện thiếu nhi của Vũ Hùng
Nghệ thuật xây dựng hình tượng người mẹ trong sông đông êm đềm của M. Sôlôkhốp
Ngôn ngữ nghệ thuật trong truyện Nguyễn Nhật Ánh
Nhân vật trẻ em trong văn xuôi thiếu nhi Việt Nam
Thiên nhiên trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4