Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Điều tra về thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử ở các trường THCS tại Hà Nội theo đặc trưng khu vực. Tìm hiểu lí luận tổ chức hoạt động trải nghiệm trong các công trình tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử; chương trình SGK phần lịch sử Việt Nam ở trường THCS làm căn cứ xác định nội dung có thể tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức và tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở các trường THCS tại Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học môn tự nhiên và xã hội bằng Giáo dục trải nghiệm
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Thiết kế hoạt động trải nghiệm để giáo dục môi trường cho học sinh lớp 4
Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học mô Toán lớp 5
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình