Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học cơ sở tại Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Điều tra về thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử ở các trường THCS tại Hà Nội theo đặc trưng khu vực. Tìm hiểu lí luận tổ chức hoạt động trải nghiệm trong các công trình tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử; chương trình SGK phần lịch sử Việt Nam ở trường THCS làm căn cứ xác định nội dung có thể tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức và tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở các trường THCS tại Hà Nội.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thanh Thúy
Người đóng góp:Nguyễn Văn Ninh||Nguyễn Xuân Trường
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học cơ sở tại Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:162 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)