Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ, Thị Thúy Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn để tổ chức dạy học phù hợp với trình độ học sinh dân tộc học tiếng Việt như một ngôn ngữ thứ hai. Tìm hiểu quá trình dạy học nghi thức lời nói trong Tập làm văn lớp 2 và thực tiễn dạy học tập làm văn lớp 2 ở những vùng có học sinh dân tộc M''Nông. Thiết kế một số bài tập dạy nghi thức lời nói trong phân môn Tập làm văn lớp 2 phù hợp với trình độ của học sinh dân tộc M''Nông và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học nghi thức lời nói cho học sinh lớp 2 qua phân môn tập làm văn
Dạy học tập làm văn lớp 2 phù hợp với trình độ học sinh dân tộc M''Nông tỉnh Đắk Nông
Đề xuất nguyên tắc lựa chọn ngữ liệu dạy học biện pháp tu từ nhìn từ lí thuyết thụ đắc ngôn ngữ của Krashen
Một số biện pháp dạy học nghi thức lời nói cho học sinh Tiểu học
Một số phương pháp phát triển kĩ năng nghe - nói cho học sinh tiểu học: phân tích trường hợp sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2 bộ kết nối tri thức với cuộc sống
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Tích hợp giáo dục Đạo đức cho học sinh qua các bài Nghi thức lời nói trong phân môn Tập làm văn lớp 2
Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài Nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu học
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông