Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Văn Thái

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực. Nghiên cứu thực trạng, xác định các yêu cầu, xây dựng quy trình và đề xuất biện pháp đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực. Thiết kế một số kế hoạch dạy học có sử dụng các biện pháp đã đề xuất và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng về tính khoa học, thực tiễn và khả thi của quy trình và các biện pháp đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Văn Thái
Người đóng góp:Đặng Duy Lợi||Nguyễn Đức Vũ
Thông tin nhan đề:Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:161 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)