Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Hạnh Nguyên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu chỉ số IQ và sự phân bố học sinh theo mức trí tuệ, theo khối lớp, theo tuổi và theo giới tính; chỉ số về sự tập trung chú ý, độ chính xác chú ý, thời gian phản xạ thị giác - vận động, trạng thái cảm xúc, các chỉ tiêu về sức khoẻ, tâm trạng, tính tích cực của học sinh theo khối lớp, theo tuổi và theo giới tính; mối tương quan giữa năng lực trí tuệ và các chỉ tiêu sinh học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Động cơ học tập của học sinh lớp 5 dưới tác động đánh giá của giáo viên theo Thông tư 30
Hứng thú của học sinh tiểu học quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đối với hoạt động trải nghiệm để nghiên cứu
Khó khăn học tập của học sinh tiểu học tại thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với giá trị sống của học sinh tiểu học
Một số đặc điểm nhận thức về giá trị của học sinh lớp 4 trường PTCS thực nghiệm Hà Nội
Nghiên cứu chú ý của trẻ 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán
Nghiên cứu một số chỉ số sinh lý thần kinh và biện pháp nâng cao năng lực trí tuệ của học sinh trường THPT Vũ Văn Hiếu, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
Rối loạn lo âu ở học sinh khối 12 trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Tương tác với học sinh và sức khỏe cảm xúc của giáo viên Trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội