Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Khánh Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về nhận thức giá trị (giá trị nhân văn, giá trị đạo đức) từ góc độ tâm lý học phát triển. Nghiên cứu hoạt động nhận thức về giá trị của học sinh lớp 4 trường PTCS thực nghiệm Hà Nội. So sánh đặc điểm nhận thức về giá trị với học sinh lớp 4 trường Tiểu học Đoan Hạ - Thanh Thủy - Phú Thọ và học sinh lớp 6 trường THCS Bảo Yên - Thanh Thủy - Phú Thọ nhằm làm rõ hơn đặc điểm nhận thức giá trị của học sinh lớp 4 trường PTCS thực nghiệm Hà Nội. Xác định một số đặc điểm nhận thức về giá trị của học sinh lớp 4 trường PTCS thực nghiệm Hà Nội
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Động cơ học tập của học sinh lớp 5 dưới tác động đánh giá của giáo viên theo Thông tư 30
Hứng thú của học sinh tiểu học quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đối với hoạt động trải nghiệm để nghiên cứu
Khó khăn học tập của học sinh tiểu học tại thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với giá trị sống của học sinh tiểu học
Nghiên cứu chú ý của trẻ 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán
Nghiên cứu một số chỉ số sinh học và hoạt động thần kinh cấp cao của học sinh trung học phổ thông huyện Mê Linh tỉnh Vĩnh Phúc
Nguyên cứu một số chỉ số thể lực và hoạt động thần kinh cấp cao của học sinh tiểu học và trung học cơ sở xã Nam Sơn, thành phố Bắc Ninh
Rối loạn lo âu ở học sinh khối 12 trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Tương tác với học sinh và sức khỏe cảm xúc của giáo viên Trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội