Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Mai Thành Trung
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng bộ công cụ đánh giá kết quả học tập của học sinh qua phần Địa lý - môn Lịch sử và Địa lý lớp 5. Vận dụng lý thuyết để xây dựng bộ công cụ đánh giá kết quả học tập phần Địa lý - môn Lịch sử và Địa lý lớp 5. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính khả thi và tính hiệu quả của việc sử dụng bộ công cụ đánh giá kết quả học tập trong quá trình dạy học phần Địa lý - môn Lịch sử và Địa lý lớp 5
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Quan niệm về người phụ nữ trong giáo lý đạo Phật và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam hiện nay
Sử dụng phương pháp dự án nhằm nâng cao năng lực dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu cho sinh viên sư phạm Địa lí
Tích hợp giáo dục bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong dạy học địa lí 10 - THPT
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng, chống thiên tai trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức dạy học tương tác trong môn Địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực