Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Huy
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, tìm hiểu hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về quản lý giáo dục, quản lý hoạt động dạy học trong quản lý giáo dục, nghiên cứu thực trạng về biện pháp quản lý hoạt động dạy học của phòng Giáo dục ở các trường Tiểu học huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, tìm ra những nguyên nhân tồn tại của thực trạng đó. Đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động dạy học của phòng Giáo dục đối với các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở tiểu học của phòng giáo dục và đào tạo huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Biện pháp quản lý sự thay đổi ở các trường Trung học phổ thông tỉnh Ninh Bình
Quản lí dạy học ở các trường tiểu học quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học tại các trường tiểu học quận Lê Chân thành phố Hải Phòng theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
Quản lý hoạt động dạy học tại các trường tiểu học thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực tin học của học sinh
Quản lý sự thay đổi hoạt động dạy học ở các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Thích ứng của giáo viên đối với đổi mới chương trình giáo dục phổ thông