Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Xuyến
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những cơ sở lý luận khẳng định tự học là mục tiêu, chiến lược trong sự nghiệp giáo dục; đặc điểm tâm lý, khả năng rèn luyện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông; những thuận lợi, khó khăn của Văn học sử trong việc rèn luyện năng lực tự học và những biện pháp rèn luyện năng lực tự học cho học sinh qua giờ Văn học sử. Thử nghiệm theo hướng rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông trong giờ Văn học sử. Xây dựng thiết kế lên lớp và tiến hành thử nghiệm theo hướng rèn luyện năng lực tự học cho họ thông qua giờ Văn học sử
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của Phật giáo đối với đời sống tinh thần nhân dân tỉnh Hải Dương hiện nay
Ảnh hưởng của phật giáo tới chính sách đối nội, đối ngoại của vương triều Chakri (1851 - 1925)
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc
Rèn luyện kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 10 trong dạy học Ngữ văn thông qua hoạt động thảo luận nhóm
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9