Rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông qua giờ Văn học sử

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Xuyến

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những cơ sở lý luận khẳng định tự học là mục tiêu, chiến lược trong sự nghiệp giáo dục; đặc điểm tâm lý, khả năng rèn luyện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông; những thuận lợi, khó khăn của Văn học sử trong việc rèn luyện năng lực tự học và những biện pháp rèn luyện năng lực tự học cho học sinh qua giờ Văn học sử. Thử nghiệm theo hướng rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông trong giờ Văn học sử. Xây dựng thiết kế lên lớp và tiến hành thử nghiệm theo hướng rèn luyện năng lực tự học cho họ thông qua giờ Văn học sử

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Xuyến
Thông tin nhan đề:Rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông qua giờ Văn học sử
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:191 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)