Vận dụng lý thuyết ngữ nghĩa vào dạy từ trong phân môn luyện từ và câu ở lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đỗ Bảo Ngọc

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề lý luận chung về lý thuyết ngữ nghĩa. Khảo sát thực tiễn giảng dạy tiếng Việt ở tiểu học, quá trình dạy từ ở các phân môn khác nhau của bộ môn tiếng Việt, tìm hiểu các kiểu, loại bài tập dạy từ, khảo sát hệ thống câu hỏi trong SGK tiếng Việt lớp 4 và đưa ra các kết luận chung. Trên cơ sở đó điều chỉnh nội dung dạy học giúp học sinh hiểu và sử dụng từ tốt hơn thể hiện ở hệ thống các bài tập cơ bản bám sát chương trình SGK, đồng thời nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ Bảo Ngọc
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết ngữ nghĩa vào dạy từ trong phân môn luyện từ và câu ở lớp 4
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:105 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010