Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Xuân Thị Nguyệt Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học, hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học, thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Luyện cho học sinh kĩ năng sử dụng biện pháp so sánh, nhân hóa trong bài làm văn biểu cảm ở lớp 7
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Rèn kỹ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học