Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết Trinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các nội dung lí luận và thực tiễn về đổi mới phương pháp dạy học, lược đồ tư duy và sử dụng chúng trong dạy học hóa học. Thiết kế sơ đồ tư duy nội dung bài học và các hoạt động dạy học cho các bài học phần Hóa phi kim lớp 10 THPT. Lựa chọn và xây dựng hệ thống các tư liệu điện tử hỗ trợ giáo viên dạy học phần Hóa phi kim lớp 10 THPT khi dùng lược đồ tư duy với phần mềm Mind Jet Mind Manager 8.0
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bàn về tiếp cận và một số biện pháp vận dụng lí thuyết RME trong dạy học môn Toán ở Việt Nam
Dạy học chương Hàm số bậc nhất và bậc hai theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập cho học sinh lớp 10 THPT miền núi Sơn La
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Giải pháp khắc phục một số khó khăn trong dạy học nội dung giới hạn và tính liên tục của hàm số ở lớp 11 THPT/ Bùi Thị Dung. - H.: Đại học Sư phạm Hà Nội, 2017
Một số biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở lớp 11
Sai lầm và sửa chữa sai lầm khi giải toán của học sinh Trung học cơ sở miền núi
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10
Vận dụng tri thức trường các phân thức đại số trong dạy học chương Phân thức đại số ở lớp 8 trường THCS