Áp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương, Thị Mơ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng và sử dụng các vấn đề học tập, các tình huống có vấn đề trong dạy học theo phương pháp đàm thoại gợi mở. Phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm khẳng định tính đúng đắn, hiệu quả của các nội dung đã xây dựng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trương, Thị Mơ
Thông tin nhan đề:Áp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:132 tr
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)