Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương, Thị Mơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng và sử dụng các vấn đề học tập, các tình huống có vấn đề trong dạy học theo phương pháp đàm thoại gợi mở. Phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm khẳng định tính đúng đắn, hiệu quả của các nội dung đã xây dựng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm thơ văn xuôi từ 1975 đến nay
Kết cấu đổ vỡ trong Vườn Anh Đào của Chekhov
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Những đổi mới của văn xuôi nghệ thuật Việt nam sau 1975 (Khảo sát trên nét lớn)
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi
Thơ văn xuôi và sự giao thoa thể loại
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam
Tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt ở thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) - Tiếp cận từ góc độ lịch sử