Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu nhân vật giáo viên ở góc độ nội dung và nghệ thuật xây dựng nhân vật để làm nổi bật những nét chủ đạo về chân dung ngoại hình, tâm lý nhân vật; đồng thời thấy được những giá trị tư tưởng của nhà văn khi xây dựng loại nhân vật này
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
''Bộ ba nhỏ'' của A. Sêkhôp và định hướng tiếp nhận ''Người trong bao'' trong trường phổ thông Việt Nam
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nhân vật ''sắm vai'' trong truyện ngắn A.P. Chekhov
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tính kịch trong cốt truyện của truyện ngắn A.CheKhov
Vận dụng lý luận văn học so sánh để dạy học truyện ngắn ''''Người trong bao'''' của A.P. Sêkhôp