Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thùy Nhi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận về vấn đề lựa chọn và sử dụng trò chơi học tập; thực trạng và đề xuất nguyên tắc lựa chọn và biện pháp sử dụng trò chơi học tập cho trẻ 5 - 6 tuổi làm quen với chữ viết và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Biện pháp hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Rèn luyện kỹ năng nhận biết hình dạng cho trẻ em 3-4 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Xây dựng hệ thống bài tập nhằm rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 3