Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Quốc Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học đại học, lý luận dạy học vật lý, lý luận về dạy học thí nghiệm mở, lý luận về kỹ năng và phát triển kỹ năng, vị trí, vai trò, mục đich, chương trình nội dung môn học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm cơ học kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 10
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm phần Sóng kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 12
Chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm dùng vi điều khiển trong dạy học các định luật chất khí - Vật lí 10
Đánh giá tiềm năng sáng tạo và năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chủ đề tích hợp STEM
Dạy học các phần ''từ trường cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng kỹ thuật ở Lào
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dựng mô phỏng với phần mềm coach trong dạy học chương Dao động cơ - vật lí 12 theo hướng phát triển năng triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Xây dựng và sử dụng mô phỏng với phần mềm Coach trong dạy học chương sóng cơ - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh