Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Bích Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lí luận của các nhà lịch sử, tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử viết về sự kiện và sự kiện lịch sử trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông và vấn đề lĩnh hội kiến thức lịch sử. Khai thác nội dung chương trình lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT để lựa chọn những sự kiện lịch sử có thể tổ chức hoạt động lĩnh hội cho học sinh trong phạm vi của đề tài và đề xuất các biện pháp tổ chức giảng dạy các sự kiện đó. Điều tra thực tế việc tổ chức hoạt động của HS để lĩnh hội các sự kiện lịch sử tại một số trường phổ thông như THPT Nguyễn Siêu (HN), THPT Sông Lô (Tuyên Quang), THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả dạy học phần lịch sử Việt Nam ở lớp 10 THPT trên cơ sở sử dụng và hoàn chỉnh kiến thức đã học ở THCS
Sử dụng một số phương pháp, kĩ thuật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XV ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực học sinh (qua thực nghiệm chương trình lớp 10)