Tổ chức học sinh lĩnh hội sự kiện trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 10 trung học phổ thông (chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Bích Hạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận của các nhà lịch sử, tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử viết về sự kiện và sự kiện lịch sử trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông và vấn đề lĩnh hội kiến thức lịch sử. Khai thác nội dung chương trình lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT để lựa chọn những sự kiện lịch sử có thể tổ chức hoạt động lĩnh hội cho học sinh trong phạm vi của đề tài và đề xuất các biện pháp tổ chức giảng dạy các sự kiện đó. Điều tra thực tế việc tổ chức hoạt động của HS để lĩnh hội các sự kiện lịch sử tại một số trường phổ thông như THPT Nguyễn Siêu (HN), THPT Sông Lô (Tuyên Quang), THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Bích Hạnh
Thông tin nhan đề:Tổ chức học sinh lĩnh hội sự kiện trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 10 trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)