Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lý luận về phương pháp dạy học theo hướng phát huy tinh tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử. Tìm hiểu thực tiễn việc dạy học những nội dung văn hóa dân tộc trong chương trình lịch sử lớp 10 ở trường phổ thông hiện nay. Khai thác nội dung văn hóa trong chương trình lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT. Đề xuất một số biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các nội dung văn hóa. Thực nghiệm sư phạm ở lớp 10 tại một số trường THPT để chứng minh những đề xuất mà luận văn đưa ra là đúng đắn và khả thi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả dạy học phần lịch sử Việt Nam ở lớp 10 THPT trên cơ sở sử dụng và hoàn chỉnh kiến thức đã học ở THCS
Sử dụng một số phương pháp, kĩ thuật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XV ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực học sinh (qua thực nghiệm chương trình lớp 10)