Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tìm hiểu cơ sở lý luận về khả năng thích ứng xã hội của học sinh tiểu học nhằm định hướng cho việc nghiên cứu. Phát hiện thực trạng mức độ của sự thích ứng xã hội của học sinh tiểu học trong nhà trường và các yếu tố ảnh hưởng chủ yếu đến sự thích ứng đó. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu lý luận, thực trạng mức độ thích ứng xã hội của học sinh tiểu học và yếu tố có liên quan, đề xuất và bước đầu thử nghiệm tác động một số kỹ năng xã hội cơ bản nhằm nâng cao mức độ thích ứng xã hội của học sinh trong nhà trường hiện nay
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 trong dạy học đọc hiểu
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học tập đọc theo hướng tăng cường năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ theo chủ điểm trong phân môn Luyện từ và câu lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học