Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở của việc rèn luyện kĩ năng ;lập ý ở kiểu bài nghị luận về 1 tư tưởng, đạo lý. Tổ chức rèn luyện kĩ năng lập ý ở kiểu bài nghị luận về 1 tư tưởng, đạo lí cho HS lớp 12 THPT. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy đọc hiểu tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam theo đặc trưng loại thể trong chương trình Ngữ văn 9
Dạy học ''Người lái đò Sông đà'' từ góc nhìn ngôn ngữ nghệ thuật
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Xây dựng hệ thống tình huống có vấn đề để phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong quá trình dạy học tác phẩm ''Vợ nhặt'' của Kim Lân