Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Ngô, Xuân Điệp
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 hòa nhập có khó khăn về toán
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Sử dụng PEP-3 trong can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Quảng Ngãi
Sử dụng phương pháp teacch (trị liệu và giáo dục cho trẻ tự kỷ và trẻ có khó khăn về giai tiếp) trong giáo dục trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tại Hà Nội
Ứng dụng ACC trong trị liệu cho trẻ có khó khăn ngôn ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh