Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định những vấn đề lý luận tâm lý học về kỹ năng ứng phó với căng thẳng cho học sinh nói chung trong các nhà trường phổ thông hiện nay; đánh giá thực trạng mức độ kỹ năng ứng phó với căng thẳng của học sinh. Đề xuất những kiến nghị nhằm góp phần nâng cao kỹ năng ứng phó với căng thẳng của học sinh trường THCS Tứ Minh, thành phố Hải Dương
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp của trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập trong trường tiểu học
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 6 Trường THCS Mai Dịch quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Kỹ năng ứng phó với stress cảu cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỷ trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Kỹ năng ứng phó với trầm cảm sau sinh của phụ nữ thành phố Lào Cai
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện bằng bảng vải (Kịch vải)