Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng CNTT theo định hướng dạy học tích cực và tương tác; tìm hiểu, thiết kế và sử dụng bài giảng có ứng dụng CNTT trong dạy học công nghệ 12 theo định hướng dạy học tích cực và tương tác. Kiểm nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Ứng dụng CNTT trong dạy học địa lý KT - XH thế giới theo hướng dạy học tích cực (Địa lý lớp 11 thí điểm THPT)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông hiện nay
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Nho Quan A, tỉnh Ninh Bình
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học