Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về tiếp cận hệ thống, phương pháp tiếp cận hệ thống. Điều tra thực trạng nhận thức của giáo viên, học sinh THPT về tiếp cận hệ thống và sự vận dụng tiếp cận hệ thống trong dạy học Sinh học phổ thông. Phân tích tính hệ thống trong nội dung các chương III, IV phần Sinh thái học Sinh học 12 nâng cao THPT. Thiết kế các giáo án dạy học chương III, IV phần Sinh thái học theo tiếp cận hệ thống. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học hợp tác phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT
Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Vận dụng dạy học trải nghiệm ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Xây dựng và sử dụng chủ đề theo mô hình Giáo dục STEM trong dạy học Sinh học 11