Biện pháp hình thành biểu tượng về số lượng và con số cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Đoan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về trẻ khuyết tật trí tuệ và biện pháp hình thành biểu tượng về số lượng và con số cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5- 6 tuổi.Phân tích thực trạng và đề xuất thực nghiệm sử dụng biện pháp hình thành biểu tượng về số lượng và con số cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5- 6 tuổi

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Đoan
Thông tin nhan đề:Biện pháp hình thành biểu tượng về số lượng và con số cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)