Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Đoan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về trẻ khuyết tật trí tuệ và biện pháp hình thành biểu tượng về số lượng và con số cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5- 6 tuổi.Phân tích thực trạng và đề xuất thực nghiệm sử dụng biện pháp hình thành biểu tượng về số lượng và con số cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5- 6 tuổi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giới tính cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Giáo dục steam và tiềm năng vận dụng quy trình tư duy thiết kế để triển khai giáo dục steam
Hướng dẫn cha mẹ kỹ năng chơi tương tác với trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 3 - 4 tuổi
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Thiết kế hoạt động trải nghiệm STEM cho học sinh theo hướng nghiên cứu khoa học
Tìm hiểu khả năng phát âm của trẻ khiếm thính được đeo máy trợ thính ở độ tuổi 3 -4 (Khảo sát trên địa bàn Hà Nội)
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1