Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển và rèn luyện kỹ năng ĐHDC cho trẻ khiếm thị 3-5 tuổi. Phân tích thực trạng về phát triển và rèn luyện kĩ năng ĐHDC cho trẻ khiếm thính. Đề xuất các biện pháp rèn luyện và sử dụng các giác quan trong ĐHDC, phát triển và rèn luyện kỹ năng xác định điểm mốc, điểm đầu mối trong ĐHDC, khảo nghiệm tính khả thi, tính cần thiết của các biện pháp phát triển và rèn luyện kỹ năng ĐHDC cho trẻ khiếm thị đã đề xuất
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Tổ chức hoạt động điều hòa cảm giác trong can thiệp hành vi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay
Xây dựng bài tập điều hòa cảm giác cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi