Phát triển tư duy kinh tế cho học sinh trong dạy học đại số và giải tích ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển tư duy kinh tế cho học sinh, những biện pháp phát triển tư duy kinh tế cho học sinh trong dạy học Đại số và giải tích ở trường THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Nhung
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy kinh tế cho học sinh trong dạy học đại số và giải tích ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)