Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Tuyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lí luận của giáo dục học, tâm lí học và phương pháp dạy học theo dự án trong môn Lịch sử ở trường THPT vơi sự hỗ trợ của CNTT. Lí luận và thực tiễn dạy học theo dự án khi tiến hành bài Lịch sử địa phương cho học sinh lớp 12 các trường THPT ở Hưng Yên với sự hỗ trợ của CNTT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Một hướng phát triển kí hiệu học
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Tiểu thuyết phóng tác của Hồ Biểu Chánh - Tiếp cận từ góc nhìn so sánh (Khảo sát qua Chúa tàu Kim Quy, Ngọn cờ gió đùa, Người thất chí)
Vận dụng lí thuyết kí hiệu học để hướng dẫn học sinh giải mã văn bản Đàn ghita của Lor-ca - Thanh Thảo