Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn tập trung tìm hiểu và làm rõ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về kỹ thuật dạy học lịch sử ở tiểu học có sử dụng phương tiện dạy học. Đề xuất và thử nghiệm các bước tiến hành kỹ thuật dạy học lịch sử nhằm nâng cao kết quả dạy học ở tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
300 tình huống giao tiếp sư phạm
Giáo dục ý thức chủ quyền Biển, Đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường Trung học phổ thông (Thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh các trường Tiểu học huyện An Dương thành phố Hải Phòng
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải phòng theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Tổ chức trò chơi trong dạy học khám phá môn hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1
Vận dụng nguyên tắc thống nhất giữa lí luận và thực tiễn trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác cán bộ vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt của Đảng bộ huyện Phú Tân, tỉnh An Giang hiện nay