Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thủy Tiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của tổ chức dạy học theo góc. Thiết kế tiến trình dạy học theo góc nội dung kiến thức ''Lực ma sát'' - Vật lí 10 nâng cao và phân tích những khó khăn của học sinh khi học những nội dung kiến thức này. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo nội dung và tiến trình dạy học đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm thu được để đánh giá tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo góc cho sinh viên ngành Sư phạm Vật lí
Dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 1 công nghệ giáo dục/ Nguyễn Thị Hoàn
Dạy học theo Góc và vận dụng trong dạy học Công nghệ 11
Phát triển năng lực kể chuyện sáng tạo cho học sinh lớp 2
Quan điểm của triết học Mác về con người và sự vận dụng vào sự nghiệp phát triển con người Việt Nam hiện nay
Tổ chức dạy học theo góc một số kiến thức chương ''Nhiệt học'' - Vật lí 8 THCS
Tổ chức dạy học theo góc trong dạy học nội dung kiến thức phần ''Sự chuyển thể'' Vật lý 10
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng học liệu số để dạy học viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018