Bồi dưỡng năng lực dạy học theo góc cho sinh viên ngành Sư phạm Vật lí

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phùng Việt Hải

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận về năng lực, năng lực nghề sư phạm và đào tạo nghề sư phạm tiếp cận năng lực thực hiện. Nghiên cứu và bổ sung lý luận về dạy học theo góc nhằm xây dựng hệ thống kĩ năng cần thiết của sinh viên trong vận dụng dạy học theo góc. Điều tra thực tiễn về thực trạng bồi dưỡng và vận dụng phương pháp dạy học tích cực nói chung, dạy học theo góc nói riêng ở trường phổ thông hiện nay; về đặc điểm của sinh viên sư phạm Vật lí và mong muốn của họ trong việc bồi dưỡng các năng lực sư phạm nhằm xác định nguyên nhân, đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực dạy học theo góc cho sinh viên sư phạm Vật lí. Thiết kế quy trình bồi dưỡng năng lực áp dụng một phương pháp dạy học tích cực nói chung, dạy học theo góc nói riêng cho sinh viên Sư phạm Vật lí và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phùng Việt Hải
Người đóng góp:Đỗ Hương Trà
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng năng lực dạy học theo góc cho sinh viên ngành Sư phạm Vật lí
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:159 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)